Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Mua căn thành phố hộ The Ascent tính sổ 1% mỗi tháng

Thứ tư, 6/5/2015 |13:00 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Thứ tư, 6/5/2015 |13:00 GMT+7 Mua căn hộ The Ascent thanh toán 1% mỗi tháng Căn hộ The Ascent có diện tích 67-99m2, gồm 2-3 phòng ngủ, giá khởi điểm từ 2 tỷ đồng Bán biệt thự liền kề Bán đất Hà Nội. Người mua nhà có trạng thái thanh toán 22 triệu đồng một tháng (tương đương 1% tổng giá như trị hợp đồng). Chủ nhân căn hộ còn được chủ đầu tưdự án là Công ty Tiến Phát cam kết gói cho thuê lại căn hộ với giá 120 triệu đồng, chọn lọc gói hoàn trả thiện nội thất bếp cao cấp trị giá 150 triệu đồng.

polyad Hình phối cảnh vô kể đế của đề án The Ascent. Công ty TNHH Địa ốc Tiến Phát: 104 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Hotline: 0919998890.  Website: theascent.com.vn.

Dự án The Ascent có tổng diện điển tích 6.677m2, diện tích xây dựng 4.157 m2, bao bọc chung quanh là mảng xanh, nằm tại trung tâm khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Trong quy hoạch của TP HCM, quận 2 là khu thành phố phía Đông, là một trong hai hướng phát triển chính của đô thị với trục Xa bại lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành - Dầu Giây. 

The Ascent được phát triển theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng với không gian trong lành, yên tĩnh, nhiều mảng xanh. Nơi đây còn có danh thiếp lao vụ nội khu cao cấp như 3 hồ bơi nước ấm tại tầng 5 của tòa nhà, xen kẽ là công viên, khu party bên hồ được thiết phương kế cao cấp và quản lý do hàng ngũ chuyên nghiệp. Các lao vụ nhà trẻ, phòng y tế, spa, gym, thư viện phục vụ 24/24.

polyad Hình ảnh phối cảnh hồ bơi tại tầng 5.

Tòa nhà có 3 tầng vô vàn để sử dụng làm bãi đậu xe với diện điển tích 8.448m2. Mặt ngoài của vô kể đế được phủ bằng cây xanh dây leo giúp lọc bớt khí thải và tạo cảnh quản sinh động cho tòa nhà. The Ascent không tích hợp trọng tâm thương mại để đạt chuẩn căn hộ nghỉ dưỡng, tách biệt hoàn toàn khỏi tiếng ồn.

Cư dân đâm sống tại The Ascent vẫn được hưởng các tiện ích ngoại khu liền kề chỉ cách vài phút di chuyển như hệ thống trường quốc tế, siêu thị, rạp chiếu phim, danh thiếp nhà đầu hàng sang trọng ngay trong khu Thảo Điền...

polyad Hình ảnh thực tại tại công trường.

Các căn hộ The Ascent có diện tích từ 67m2 đến 99m2, cha trí từ 2-3 phòng ngủ. Hiện đề án đã hoàn thành vô khối đế, dự định bàn giao nhà vào quý IV/2016. Công ty Tiến Phát đưa ra chương trình bán quy hàng ưu đãi với lịch thanh toán 1% một tháng tháng (tương đương 22 triệu đồng một tháng) và cam kết gói cho thuê lại căn hộ với giá như 120 triệu đồng. Song song với lịch thanh toán linh hoạt, khách hàng còn được lựa chọn gói hoàn trả thiện nội thất bếp cao cấp trị giá mà 150 triệu đồng Bất động sản Hưng Thịnh.

 Minh Trí

if (typeof(Parser) != 'undefined') $('.vne_video').each(function(key, val) var videoId = $(this).html().trim(); var vneVideo = '' + videoId + ''; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var ta  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét