Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Savills: Biệt thự còn hoàn thiện tăng giá nhẹ

Savills: Biệt thự đang xong tăng giá nhẹ

Trong khi giá chào giao dịch nhàng nhàng của thị trường biệt thự, liền kề giảm nhẹ thì đối với các trường hợp đang hoàn thiện tăng giá từ 1% đến 6%.


Thông tin về tình cảnh thị trường BDS quý II, Savills cho hay, giá chào mua bán biệt thự, liền kề nhàng nhàng tiếp theo đạt dao động 41 triệu đồng mỗi m2 ban biet thu duong ven ho tay bán biệt thự cầu giấy giá rẻ. Trong đó mức chào giao dịch cao nhất thuộc về quận Tây Hồ ở ngưỡng 105 triệu đồng mỗi m2. Giá villa liền kề thấp nhất ở Quốc Oai với 18 triệu đồng mỗi m2.


Theo bà Ngô Hương Giang, quản lý cấp cao của Savills, có hơn 4.000 mua bán thành tựu trong 3 tháng qua. Trong đó, giá chào bán thứ cấp làng nhàng của biệt thự và liền kề giảm nhẹ, dao động 0,3-0,4% so với quý trước. Tuy nhiên, tại các dư án đang trong GĐ hoàn thành ở địa điểm tại Cầu Giấy, Từ Liêm, Hà Đông và Hoài Đức, giá chào giao dịch tăng từ 1% đến 6%.

“Phân khúc biệt thự, liền kề chịu sức ép canh tranh từ nhà mặt phố thổ cư và chung cư ngày càng lớn do mức giá phù hợp với túi tiền tài người tham quan hơn”, bà Giang cho hay.


Theo Savills, thông suốt tư liên tịch 01 cho phép thế chấp nhà phố ở trong tương lai dự định sẽ góp phần cải thiện quan tâm thị trường sắp tới.


Trong quý II, có một dự án bất động sản mới được chào chuyển nhượng ở quận Hoàng Mai và một số dự án bất động sản chào giao dịch lại. Tổng nguồn cung trong quý đạt 29.400 căn. Trong quý tới, nguồn cung biệt thự, liền kề đến từ 85 dự án tại 16 quận ban chung cu nam trung yen gia re. Tuy nhiên, 66% số đề án vẫn đang trong diện quy hoạch, 27% đang ở GĐ phóng thích mặt bằng.


Hoàng Lan


vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét