Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Địa ốc Sacom mở quy hàng cà phê bất động sản

Địa tù và Sacom mở quán cà phê BĐS

Có một blogger từng nói rằng: “Quán cà phê là một bức tranh xã hội sinh động, giúp những người thực sự quan tâm đến quần chúng xem mạch được nhu cầu chân chính của một thành phần công chúng”.


CTCP Đầu tư và Phát triển Sacom (HOSE: SAM), một trong những doanh nghiệp trước nhất niêm yết trên sàn chứng khoán, được biết đến bởi ngành nghề kinh doanh lâu đời là các loại dây cáp mua ban nha dat ha noi gia re bán nhà đất biệt thự cầu giấy. Sau khi sắm được một số kết quả tốt và “dư giả” trong chuyên ngành này, SAM đã thành lập doanh nghiệp con là CTCP Địa ốc Sacom (SamLand) tập kết vào hướng mua bán BĐS ở phân khúc căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và biệt thự.

Những biến động khôn lường của phân khúc BDS đã khiến cho không ít công ty sa vào “những vũng lầy” và không thể thoát ra. May mắn thay, gần như tất thảy các dự án bất động sản BDS của SamLand hình thành từ vốn tự có thay vì đi vay, bên cạnh đó là những vị thế đắc địa. Song tuồng như tảng băng nhóm nhà đất khá lớn và lạnh khiến cho cung và cầu vẫn chưa tìm đến được nhau nhiều. Trước những trở ngại trong việc đốc thúc bán hàng thị trường bất động sản, tại sàn bán bất động sản số 240 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8,TP Hồ Chí Minh, SamLand đã khai trương quán cà phê BĐS mang tên SAMLAND COFFEE vào ngày 05/07.


Ông Đỗ Văn Trắc-TGĐ SAM , bà Hồ Thị Thu Hương-Phó TGĐ SAM và ông Lê Như Thạch-TGĐ SamLand cắt băng đảng khai trương SamLand Coffee


Có thể nói SamLand Coffee là một trong những quán cà phê BDS đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh nên đây được kỳ vọng sẽ là nơi tụ tập giới nhà đất tại địa bàn thành phố ban chung cu vov me tri gia re. Quán vị trí trong khu phức hợp của căn hộ cấp cao Sacom Giai Việt-Block B1 và sàn nhà đất SamLand.


Bên cạnh đó tại đây cũng trực tiếp giới thiệu các sản phẩm vốn vay mua căn hộ của bốn ngân hàng là Á Châu (HOSE: ACB), Phát triển tp Hồ Chí Minh (HDBank), BIDV (HOSE: BID) và Eximbank (HOSE: EIB).


Một số hình ảnh về SamLand Coffee:






Trần Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét