Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Gói tặng vay mượn mua nhà ưu chiêu đãi ngữ Techcombank

VIB tăng trưởng tín dụng 7,1% trong 3 tháng đầu năm Trải qua năm 2013 với thành quả mua bán không mấy khả quan, hoàn cảnh số tiền quý I/2014 của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có nhiều dấu hiệu khởi sắc mua bán nhà đất thổ cư hà nội. Cụ thể, tổng tài sản đến ngày 31/3 đạt 77.085 tỷ đồng tăng 16,3% so với cùng kỳ năm 2013, trong đó VIB duy trì tăng trưởng ổn định các danh mục sinh lời, quản trị tốt bảng cân đối tài sản bán biệt thự cầu giấy giá rẻ. Dư nợ cho vay khách hàng đạt 37.731 tỷ đồng, tăng trưởng 7,1% so với cuối năm 2013, đây là mức tăng trưởng tốt trong bối cảnh dư nợ tín dụng của toàn ngành bank đang gặp nhiều gặp khó và chỉ tăng 1% so với cuối năm 2013. Trong đó, dư nợ vốn vay người quan tâm của VIB tăng trưởng chính yếu ở các chuyên ngành vốn vay nhà mặt phố đất, cho vay vốn lưu động người tham quan công ty và tài trợ thương mại.


Lợi nhuận trước dự phòng đạt 199 tỷ đồng, tăng 24% so với quý IV/2013. Lợi nhuận trước thuế đạt 52 tỷ. Lợi nhuận trước dự phòng tăng trưởng tốt nhờ vào việc VIB lấy lại đà tăng trưởng tín dụng trong quý I/2014 và nắm giữ danh mục của cải sinh lời tốt, trong một cơ cấu bảng tổng kết tài sản hợp lý. Nếu phân tách lại danh mục trái phiếu chính phủ đang nắm giữ (trên 19.000 tỷ đồng) theo chuẩn mực kế toán quốc tế thì con số lợi nhuận trước đề phòng của VIB sẽ đạt trên 400 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng đầu năm.


Tỷ lệ nhanh nhất vốn (CAR) của VIB đạt trên 17.3% cao hơn so với dự định 9% của NHNN, tiếp thô lỗ nằm tại ở nhóm bank có tỷ lệ CAR cao ở Việt Nam. Tỷ lệ hiệu quả vốn cao trong GĐ hiện nay, giúp cho bank có nhiều cơ hội tăng trưởng tín dụng và các của cải sinh lời khác trong GĐ lần lượt khi nhu cầu vốn của nền kinh tế được phục hồi.

Trải qua năm 2013 với thành quả mua bán không mấy khả quan, tình cảnh số tiền Quý I/2014 của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có nhiều dấu hiệu khởi sắc.

Trải qua năm 2013 với hậu quả mua bán không mấy khả quan, tình hình số tiền quý I/2014 của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có nhiều dấu hiệu khởi sắc.


Tỷ lệ nợ xấu của VIB hiện dưới mức 3% và có xu hướng giảm, bank trích lập đề phòng 147 tỷ đồng đưa tổng quỹ phòng ngừa tại thời điểm 31/3/2014 lên 1.043 tỷ đồng, cao hơn 45% so với số quỹ đề phòng tại thời điểm cùng kỳ năm 2013. Hệ thống phê chuẩn tín dụng tập trung (LOS) mới đưa vào tiến hành cũng giúp rút ngắn thời điểm duyệt y điều khoản vay cho khách hàng, nâng cao nhanh nhất kinh doanh và tăng cường quản trị đen đủi cho ngân hàng.


Với định hướng tiến bộ bank giao dịch lẻ, VIB tiếp tục đầu tư vào phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ để mang lại cho bạn chất lượng lao vụ tốt nhất như: đầu tư mua sắm hệ thống máy ATM để gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng, duy trì chính sách free cho người mua khi rút tiền tại ATM... Ngân hàng cũng tiến hành nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cho người quan tâm như: gói 2.500 tỷ đồng vốn vay cá nhân chủ nghĩa với lãi suất chính sách 7,99% một năm trong 6 tháng đầu và 9,99% một năm trong 6 tháng tiếp theo, gói chính sách lãi suất 1.000 tỷ đồng dành cho cư dân cá nhân vay vốn ngắn hạn. Gói lãi suất ưu đãi cho khách hàng đặc thù, công ty trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và công ty thuộc ngành lương bổng thực.


Năm 2014, VIB đặt mục tiêu tăng tổng tài sản thêm 14% lên 87.559 tỷ đồng. Tổng vốn huy động và dư nợ dự định tăng tiếp theo 19% và 13%. Lợi nhuận trước thuế ước tính tăng gần 4 lần lên mức 323 tỷ đồng ban biet thu cau giay gia re. Trong tháng 3, đoàn điều khiển VIB đã gặp gỡ và hiệp thương với Chủ tịch và Tổng giám đốc của bank CBA tại Sydney, Australia để trao đổi cách thức thực hiện mục đích chung của hai bên là tiếp thô lỗ đầu tư và chuyển giao nhằm giúp VIB nâng cao học lực kinh doanh và phát triển các mảng lao vụ chiến lược của ngân hàng trong thời điểm tới.


“Tất cả để đảm bảo khi trở ngại trôi qua, thị trường bình phục và với nền móng phát triển ổn định, bền vững, bank sẽ nhanh chóng nắm bắt được cơ hội và khởi sắc”, đại diện bank cho biết.


(Nguồn: VIB)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét